Microsoft เข้าซื้อ Bethesda และ id Software เข้ามาอยู่ในอ้อมอกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียกว่าเป็นข่าวกระเทือนแวดวงเกมอีกรอบ เพราะว่าเมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาได้เข้าซื้อธุรกิจการค้าของทาง ZeniMax Media ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของสตูดิโอปรับปรุงเกมมีชื่อเสียงอย่าง Bethesda รวมทั้ง id Software เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ด้วยราคา 7.5 พันล้านดอลลาร์

ขอชี้แจงก่อนว่า ZeniMax Media เป็นบริษัทแม่ของสตูดิโอปรับปรุงเกมมีชื่อมาก ไม่ว่าจะเป็น Bethesda Softworks, Bethesda Game Studios, id Software, ZeniMax Online Studios, Arkane, MachineGames, Tango Gameworks, Alpha Dog และก็ Roundhouse Studios ซึ่งสตูดิโอกลุ่มนี้เป็นเจ้าของซีรีส์เกมมีชื่อมากมาย ตัวอย่างเช่น Elder Scrolls, Fallout, Wolfenstein, DOOM, Dishonored, Prey, Quake, Starfield รวมทั้งอื่นๆด้วยเหตุนั้นสตูดิโอผู้พัฒนาเกมและก็เกมซีรีส์ดังกลุ่มนี้จะตกอยู่ในมือของทาง Microsoft

ถือว่าการเข้าซื้อ Bethesda, id Software รวมทั้งสตูดิโอเกมมีชื่ออื่นๆนั้นจะช่วยทำให้ทาง Microsoft กล้าแกร่งเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่แท้ และก็เกมต่างๆที่ถูกปรับปรุงออกมาจะมีเล่นใน Xbox Game Pass แล้วก็ PC bet365

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด ID: >>สมัครสมาชิกที่นี่<<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

England captain Eoin Morgan feels he is batting better than ever

Ben White 'disappointed' Leeds move fell through before signing new Brighton deal, says agent

Injury forces Fancy Blue into retirement