ไม่มีพลิกโผ! KDB คว้าแข้งยอดเยี่ยม PFA - 'เทรนท์' สอยดาวรุ่ง


เรียกว่าไม่มีพลิกโผแต่อย่างใด หลัง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์จอมทัพจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับคะแนนโหวตเป็นผู้ชนะรางวัลผู้เล่นแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) ประจำฤดูกาลนี้ไปครอง

มิดฟิลด์ วัย 29 ปี กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว จากผลงานอันเป็นที่ประจักษ์กับการไป 16 ประตูกับอีก 23 แอสซิสต์ ในทุกรายการ และคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากทางพรีเมียร์มาก่อนหน้านี้แล้ว

"เป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพ และคู่แข่งจากทีมอื่นที่เราต้องได้เจอกันในสนาม พวกเขาโหวตให้นักเตะที่ดีที่สุด มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก"

"อาจจะเป็นเรื่องที่น่าแปลกที่ผมเป็นคนแรกของ ซิตี้ ที่ได้รางวัลนี้ หลังจากได้เห็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคนที่เคยเล่นที่นี่และกำลังเล่นอยู่ แต่มันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับการเป็นตัวแทนของสโมสร"

ส่วนรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากสถาบันเดียวกันก็ตกเป็นของตัวเต็งอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คจอมบุกจากลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมที่ได้จากทางพรีเมียร์ลีก

ดาวรุ่งจาก "หงส์แดง" ฝากผลงานไว้ด้วยการทำไป 4 ประตูกับอีก 15 แอสซิสต์ จากทุกรายการ พาทีมของเขาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 30 ปี ผลบอล

"ด้วยสภาพจิตใจของพวกเราทั้งในฐานะทีมและส่วนตัว เราต้องมุ่งมั่นเพื่อก้าวต่อไป เพราะงานของเรามันยังไม่เสร็จ"

contact us Line ID: @ufa98v2

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Ben White 'disappointed' Leeds move fell through before signing new Brighton deal, says agent

England captain Eoin Morgan feels he is batting better than ever

Injury forces Fancy Blue into retirement